Wednesday, October 26, 2011

మా వొక దేహం















Im a dead end 2 u
fnd another rd 2 walk on

-అని మెసేజ్ యిచ్చాను ఆమెకు 
 ఆమె వొక పురాతన కాలం నుంచి నన్ను వెంబడిస్తూ వుంది. నన్ను నేనే భారమని యెంచే లోన్లీ మ్యాన్ నేను
నన్ను లోకం మీదికి దొర్లిస్తున్న యీ కన్నతల్లిని యెలా వదిలించుకోను? 
వొక అంతర అంగమై ఆమె నా లోపలి గ్రహం లోకి ప్రవేశించింది

            విముక్తి లేదు మా వొకరి నుంచి వొకరికి 

నిజాల వలె తోచే అనేకానేక భ్రమలకావల మెరిసే ఆకాశం వంటి శూన్య దేహంతో ఆమె నన్ను మోహించింది
ఆమె మృత్యువని తెలుసు. బహుశా నేను జీవితం కానని నాకు  తెలియదు

అనేక చోట్ల యేక కాలంలో మరణించిన నేను ఆమె దేహం మీద మాత్రమే పువ్వు వలె విచ్చుకొంటాను

మా రెండు దేహాలూ శాపగ్రస్త మృత్యు శిలల వలె కాలాన్ని ధిక్కరించి అనంతంలోకి కూరుకుపోతాయి

నిద్రించాక మేలుకోవాలని మాకెవరూ చెప్పలేదు

                                                                                                                 --రాత్రి 11
                                                                                                                    sep 2011


No comments:

Post a Comment